ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 36 คน )
เพศ
ชาย
65.63%
หญิง
34.38%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
44.74%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.32%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.79%
อื่นๆ
13.16%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.50%
พอใจมาก
17.50%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
29.63%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
14.81%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
75.00%
ไม่พึงพอใจ
25.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก -